FANDOM

Ngọn núi là một khu vực nằm ở phía bắc của Pelican Town. Phía tây là đường đi ra the backwoods, một lối đi thông với nông trại. Đi qua rìa phía bắc là một lối đi đến Đường ray. Lối đi này tạm thời bị chặn cho đến khi được thông vào đầu mùa hè.

Các địa điểm

Cửa hàng nội thất

Carpenter's Shop

Nằm ở gần lối vào, đây là nơi Robin điều hành cửa hàng gỗ của cô ấy. Chồng cô ấy Demetrius và hai người con MaruSebastian cũng sống ở đây với họ.

Lều

Tent

Nằm ở phía đông bắc cửa hàng nội thất, đây là nơi Linus sống và dành đa số thời gian của ông ấy ở đây.

Hồ(núi)

MineLakeIsland

Là một cái hồ nằm ở ngọn núi, phân chia 2 khu vực, chỉ có duy nhât một cái cầu nói với phía bắc. Lúc đầu trò chơi, con đường bị chặn bới một đống đá. Nó sẽ được thông sau một vài ngày.

Hầm mỏ

MinesEntrance

Là khu mỏ ở gần hồ, bị xâm chiếm bởi lũ quái vật, là nguồn tài nguyên đá và quặng chính của thị trấn.

Hội phiêu lưu

Adventurer's Guild

Nằm bên cạnh Hầm mỏ, là nơi MarlonGil cư trú. Khi có thể đi vào được, nó sẽ là nơi bán Vũ khí, GiàyNhẫn và mua lại những vật phẩm rơi ra từ quái vật.

Mỏ đá

TheQuarry

Là một khu vực rộng lớn nằm ở phía bên kia của cây cầu gãy, nơi xuất hiện đá và khoáng thạch mỗi ngày.

Sự kiện

Sự kiện Ngày Mô tả
Salmonberry Season Mỗi mùa có 28 ngày theo chu kỳ ngày, với mỗi đặc điểm riêng mà hạt giống, cỏ dại, và chỉ có thể tìm thấy trong mùa đó. Hạt giống và hoa màu sẽ khô héo và chết nếu như không đúng mùa,bên cạnh đó phân bón sử dụng trên đất cũng sẽ hết tác dụng. Vào lúc chuyển giao giữa hai mùa, nông trại của bạn có thể bị hư hại một chút. Một mùa có 2 lễ hội. Hạt giống được bày bán ở tiệm tạp hóa của Pierre sẽ thay đổi theo từng mùa. Thói quen hằng ngày của dân làng sẽ thay đổi theo từng mùa.

Có tổng cộng bốn mùa trong năm: Xuân Xuân, Hạ Hạ, Thu Thu, và Đông Đông. Trò chơi sẽ bắt đầu vào ngày đầu tiên của mùa xuân.

Mỗi khi kết thúc mùa, tất cả mọi hạt giống được gieo trồng, không theo đúng mùa sắp diễn ra, sẽ chết (chú ý gieo trồng đúng ngày để tránh bị lỗ vốn).

Vào ngày thứ 3 của mùa hè, sẽ có một trận động đất sẽ phân tán một số mảnh vụn ở nông trại của bạn và tạo ra một lối đi ở phía bắc cửa hàng nội thất của Robin, dẫn các bạn đến phòng tắm hơiđường ray xe lửa. Sau khi trải qua hết tất cả các mùa, trò chơi sẽ tiến tới năm tiếp theo và quay trở lại mùa xuân. Một số năm được gắn với một vài sự kiện, Tuy nhiên sẽ không có giới hạn nào cho số năm các bạn chơi trong game.

15-18
Earthquake Mỗi mùa có 28 ngày theo chu kỳ ngày, với mỗi đặc điểm riêng mà hạt giống, cỏ dại, và chỉ có thể tìm thấy trong mùa đó. Hạt giống và hoa màu sẽ khô héo và chết nếu như không đúng mùa,bên cạnh đó phân bón sử dụng trên đất cũng sẽ hết tác dụng. Vào lúc chuyển giao giữa hai mùa, nông trại của bạn có thể bị hư hại một chút. Một mùa có 2 lễ hội. Hạt giống được bày bán ở tiệm tạp hóa của Pierre sẽ thay đổi theo từng mùa. Thói quen hằng ngày của dân làng sẽ thay đổi theo từng mùa.

, Ngày 3

Mở đường đến Đường raySpa.
Blackberry Season Mỗi mùa có 28 ngày theo chu kỳ ngày, với mỗi đặc điểm riêng mà hạt giống, cỏ dại, và chỉ có thể tìm thấy trong mùa đó. Hạt giống và hoa màu sẽ khô héo và chết nếu như không đúng mùa,bên cạnh đó phân bón sử dụng trên đất cũng sẽ hết tác dụng. Vào lúc chuyển giao giữa hai mùa, nông trại của bạn có thể bị hư hại một chút. Một mùa có 2 lễ hội. Hạt giống được bày bán ở tiệm tạp hóa của Pierre sẽ thay đổi theo từng mùa. Thói quen hằng ngày của dân làng sẽ thay đổi theo từng mùa.

15-18